Dịch vụ quảng cáo Facebook ADS uy tín tại Đà Nẵng

Dịch Vụ Quảng cáo Facebook sẽ cho phép cá nhân hoặc doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm và dịch vụ tới những người dùng trên Facebook. Các mẫu quảng cáo trên Facebook của bạn sẽ dễ dàng tiếp cận đến đến những đối tượng khách hàng như: học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng…Quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị đúng đối tượng khách hàng tiềm năng dựa vào đối tượng mà bạn mong muốn tiếp cận như độ tuổi, sở thích, địa lý…

Chính vì vậy bán hàng online bằng hình thức quảng cáo Facebook được xem là giải pháp đơn giản và hiệu quả nhất hiện nay được nhiều doanh nghiệp và các cá nhân ưu tiên lựa chọn. Bạn sẽ không cần phải tạo website (nếu có thì tuyệt vời), không cần phải đăng ký thủ tục rườm rà, bạn chỉ cần tạo một trang Fanpage bán hàng trên Facebook là có thể đăng sản phẩm lên đế bán hàng được rồi.

“Facebook không chỉ là một mạng xã hộ đơn thuần, mà ở đó bạn có thể kiếm rất nhiều tiền”. Rất nhiều bạn, nhiều đơn vị còn ít kinh nghiệm cũng đứng ra nhận chạy thuê dịch vụ quảng cáo Facebook. Chưa biết cách viết content sao cho hiệu quả, chưa biết cách target đúng đối tương khách hàng tiềm năng, chưa biết cách quản lý trang fanpage,… dẫn đến tình trạng đốt tiền của khách hàng do không thể tối ưu được quảng cáo, lỗ ngân sách quảng cáo facebook Ads.

Tại Vì Sao Bạn Cần Quảng Cáo Facebook?

Như bạn cũng đã biết, Facebook là nền tảng mạng xã hội có số lượng người dung đông đảo và thường xuyên nhiều nhất hiện nay. Chính vì lí do đó, đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời cho những ai đã và sẽ kinh doanh sản phẩm, dịch vụ… tiếp cận nguồn khách khách hàng khổng lồ trên nền tảng này.

Đặc biệt hơn, Facebook chính là nơi đa dạng về chân dung khách hàng mà bạn mong muốn nhắm đến đó là độ tuổi, giới tính, với đa dạng nhu cầu… Nên khi bạn sử dụng dịch vụ quảng cáo của Facebook, nó sẽ giúp bạn tìm kiếm khách hàng một cách dễ dàng hơn rất nhiều.

Cùng với đó, Facebook hổ trợ đa dạng các mẫu quảng cáo từ bài viết, hình ảnh, đến video…. Nên bạn sẽ dễ dàng tạo ra những mẫu quảng cáo phù hợp để thu hút khách hàng và giúp khách hàng nhớ đến sản phẩm, dịch vụ của mình.

Dịch vụ quảng cáo facebook

Những ưu điểm của Facebook Ads

  • Target chính xác đối tượng người dùng, quảng cáo sẽ tiếp cận đến đúng người có nhu cầu.
  • Đa dạng các mẫu quảng cáo như: Page Post, Page To Web, Page Like, messenger, Video.
  • Lấy data sdt khách hàng một cách tư động với công nghệ mới nhất hiện nay.
  • Hổ trợ bạn tạo thương hiệu Band name, tư vấn xây dựng chiến lược marketing cụ thể miễn phí
  • Chi phí quảng cáo thích hợp mọi nhu cầu
  • Cam kết tăng doanh thu phát triển kinh doanh.
  • Hoàn phí nếu không đạt hiệu quả

Quảng cáo Facebook của bạn sẽ xuất hiện ở đâu?

Ví dụ: Khi mà bạn lướt Facebook, tình cờ bạn sẽ thấy có những người không phải là bạn bè của bạn nhưng bài viết của họ cứ xuất hiện trên bảng tin và bạn nhìn phía dưới bài của họ sẽ có chữ “Được tài trợ“. Tất cả những bài viết mà có chữ “Được tài trợ’ thì đó là bài mà họ đang thực hiện quảng cáo Facebook ads. Các mẫu quảng cáo này có thể xuất hiện ở ngay chính giữa hoặc cột ở bên phải (nếu xem trên máy tính) màn hình của bạn.

  • Nếu như mẫu quảng cáo xuất hiện ở vị trí cột bên phải thì nó chỉ hiện lên duy nhất 1hình ảnh kèm theo dòng mô tả ngắn về sản phẩm – dịch vụ.
  • Còn nếu như quảng cáo xuất hiện ở bảng tin chính giữa màn hình thì sẽ có nhiều dạng quảng cáo hơn như là: Nguyên một bài post gồm nhiều hình ảnh và mô tả, chỉ có duy nhất 1 hình và mô tả ngắn click vào sẽ mở ra web, xuất hiện một hoặc nhiều video quảng cáo, video kèm theo hình,… và còn nhiều loại hình quảng cáo hiển thì khác.

Dịch vụ quảng cáo Facebook tại Luhy Media

  • Lắng nghe nhu cầu và tư vấn tận tình, định hướng chiến lược hiệu quả, Đưa ra cho Quý khách hàng gói dịch vụ đúng nhu cầu, đúng mong muốn và hợp lý nhất cho từng giai đoạn.
  • – Quảng cáo đảm bảo đúng đối tượng khách hàng mục tiêu của khách hàng, Đưa ra chiến lược marketing trên Facebook hiệu quả, tăng độ nhận diện thương hiệu trên nền tảng số.
  • Quy trình triển khai dịch vụ minh bạch rõ ràng. Kế hoạch chuẩn được bởi đội ngũ nhân viên marketing online chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm ở nhiều lĩnh vực thực hiện.
  • Tổng hợp và phân tích, báo cáo minh bạch cho khách hàng. Đồng thời đưa ra những đề xuất tối ưu cho khách hàng nếu có theo từng giai đoạn.

Tại sao bạn nên liên hệ để Luhy Media hổ trợ quảng cáo Facebook?

Luhy Media là đơn vị đang khẳng định mình trong lĩnh vực quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của khách hàng lên Facebook trên toàn quốc. Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trên nhiều lĩnh vực và am hiểu rỏ về Facebook. Chúng tôi sẽ giúp bạn tối ưu chi phí, hỗ trợ quảng cáo ổn định 24/24…

  1. Tư vấn cho bạn nên chọn loại hình quảng cáo trên Facebook phù hợp với sản phẩm, dịch vụ của bạn tùy theo xu hướng thị trường.
  2. Giúp bạn tạo ra những chiến dịch quảng cáo tối ưu nhất.
  • Nội dung bài quảng cáo sang tạo, thu hút khách hàng.
  • Thiết kế hình ảnh chất lượng, ấn tượng phù hợp vào mẫu quảng cáo.
  • Tạo những chiến dịch để tối ưu hiệu quả của quảng cáo cũng như chi phí tốt nhất.
  1. Giúp bạn có thể giám sát hiệu quả hoạt động kinh doanh

Chúng tôi sẽ giúp bạn giám sát được hiệu quả hoạt động của mẫu quảng cáo để giúp bạn nắm rõ và có thể đưa ra các điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu khách hàng.

  1. Báo cáo tiến độ cũng như hiệu quả quảng cáo thông qua dữ liệu thống kê quảng cáo định kỳ tùy theo gói quảng cáo của khách hàng.

Một số câu hỏi thường gặp?

Dịch vụ Chạy quảng cáo Facebook ads tại Đà Nẵng có giá bao nhiêu?

Chi phí quảng cáo Facebook sẽ tùy thuộc vào từng ngành hàng, sản phẩm, dịch vụ của bạn. Và chi phí sẽ được chia làm 2 phần:

  • Ngân sách quảng cáo Facebook: Đây là phí bạn phải bỏ ra để chi trả trực tiếp cho Facebook.
  • Chi phí cho đơn vị chạy quảng cáo: Chi phí này sẽ là thỏa thuận từ 2 bên khách hàng và đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo.

Chi phí tối thiểu để chạy quảng cáo Facebook ads sẽ là bao nhiêu?

Không có một hạn mức phí cụ thể nào cho việc chạy quảng cáo sản phẩm, dịch vụ trên Facebook. Nhưng có thể tính chi phí tối thiểu để chạy được quảng cáo Facebook thì là 24.000đ / ngày.

Vậy có nên thuê chạy quảng cáo Facebook không?

Việc thuê môt đơn vị uy tín giúp bạn chạy quảng cáo hay bạn muốn tự mình chạy quảng cáo tùy thuộc vào quyết định của mỗi người làm thế nào để hiệu quả nhất. Nhưng theo Luhy Media, nếu bạn không đủ kiến thức am hiểu về quảng cáo của Facebook cũng như cách để xử lý rủi ro khi chạy quảng cáo, thì bạn nên thuê dịch vụ để tiết kiệm chi phí và mạng hiệu quả của quảng cáo.

Đơn Vị Cung Cấp Dịch Vụ Chạy Quảng Cáo Facebook Uy Tín Tại Đà Nẵng?

Hiện nay, trên thị trường đang có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo Facebook. Tuy nhiên, bên cạnh những cái tên uy tín thì cũng có rất nhiều cá nhân, đơn vị làm ăn thiếu chuyên nghiệp. Vì vậy, tốt nhất hãy liên hệ với Luhy Media để được tư vấn và báo giá quảng cáo Facebook một cách phù hợp  và hiệu quả nhất nhé.

  • Luhy Media. Digital Marketing Online
  • Địa chỉ: 144 Nguyễn Lương Bằng, Hòa Khánh Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Hotline: 0968.012.716
  • Email: nguyentannguyen.tk@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/luhydotvn/
  • Website: https://luhy.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *