Quảng cáo Tiktok

Mặc dù chỉ mới xâm nhập thị trường Việt Nam từ cuối năm ngoái. Nhưng Tik Tok đã trở thành ứng dụng phát triển nhanh nhất thế giới, cùng cộng đồng Video phủ khắp toàn cầu. Vì sự phát triển đó nên Tik Tok sẽ có những bước tiến mới như sử dụng ứng dụng với mục đích tìm kiếm lợi nhuận và quảng cáo trên tik tok ads sẽ phát triển vượt trội.

Trong danh sách “Best of 2018” cho biết Tik Tok đang là ứng dụng mạng xã hội duy nhất có trong top 5, trong khi đó Facebook, Youtube hay Instagram đã không còn vào Top. Nếu bạn chưa biết, đã có một số bài báo ước lượng tính được rằng lượng người dùng ứng dụng này đã lên đến khoảng 500 triệu người.

Với lợi thế thu hút được nhiều người dùng cùng nhiều sự đổi mới Tik Tok ads đang là một trong những vấn đề được nhiều Marketer quan tâm. Nếu bạn cũng quan tâm vấn đề này thì đọc tiếp bài viết dưới đây nhé.

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam Tik Tok có 2 hình thức quảng cáo đó là:

  1. Brand Takeover: đây là hình thức mà quảng cáo sẽ được hiện trên màn hình chờ (launching screen) trong khi người dùng truy cập ứng dụng Tik Tok. Với hình thức này quảng cáo sẽ hiển thị 3s đối với hình ảnh và dưới 5s đối với ảnh gif, video. Mục đích của loại hình này đó là điều hướng khách hàng về landing page của nhãn hàng.
  2. In Feed Ads: hình thức quảng cáo dưới dạng video thời lượng từ 5 đến 15 giây. Hình thức này sẽ được hiển thị khi người dùng lướt xem video khi sử dụng ứng dụng.

Và với loại hình quảng cáo In Feed Ads, nhà quảng cáo có thể lựa chọn 2 hình thức như:

  • One Day Max: video của nhà quảng cáo sẽ được hiển thị ngay ví trí đầu tiên trong luồng video quảng cáo.
  • Brand Premium: video sẽ được hiển thị vị trí ngẫu nhiên trong 80 video đầu tiên khi người dùng lướt các video trên ứng dụng.

Với số lượng lớn người dùng có độ tuổi từ 16 đến 25 tuổi thì một số ngành hàng phù hợp như: mỹ phẩm, quần áo, túi xách, giày dép,…Hay quảng bá thương hiệu như du lịch, tài liệu online, dạy học online,..

Ngoài ra, tại Trung Quốc các mặt hàng lớn như Dior, Adidas, Chevrolet,..cũng đã kết hợp với Tik Tok để nâng sự nhận biết thương hiệu của người dùng.

Vì với nền tảng chính là video có độ dài từ 5 đến 15 giây nên việc tạo ra những video ngắn với nội dung xu hướng sẽ mang lại hiệu quả quảng cáo cao nhất cho một chiến dịch. Vì vậy các nhãn hàng nên tạo các viral video bên cạnh những video quảng cáo để thu hút khách hàng quan tâm.

Hiện tại trên thị trường Việt Nam quảng cáo Tik Tok vẫn còn khá mới, còn ít nhãn hàng biết và sử dụng hình thức này. Vì vậy, đây sẽ là một thị trường tiềm năng, lợi thế cho những khách hàng tiếp cận đầu tiên, sự cạnh tranh sẽ ít hơn so với Facebook hay google.

Nếu bạn đang muốn tăng doanh thu cùng cách thức quảng cáo đầy tiềm năng này thì đừng chần chừ gì nữa liên hệ ngay với Luhy Media.

Chúng tôi, đã trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, là một trong những công ty tiếp cận loại hình quảng cáo Tik Tok sớm nhất hiện nay. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn hiệu quả tốt nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ cũng như các thắc mắc được giải đáp một cách nhanh nhất vui lòng liên hệ ngay với Luhy Media nhé:

  • Điện thoại: 0968.012.716 – 0905.680.716
  • Email: nguyentannguyen.tk@gmail.com